Phú Cường Group chung tay góp niềm vui đến với cơ sở Từ Tâm Nhân Ái

       Với truyền thống làm thiện nguyện hàng năm, năm nay Công ty  CP BOT Cầu Phú Cường lại tiếp tục lên đường đến với Cơ sở bảo trợ xã hội Từ Tâm Nhân Ái (xã Thường Tân, Huyện Bắc Tân Uyên, Bình Dương). Nơi đây là mái nhà chung của gần 80 em nhỏ mồ côi và gần 90 người già neo đơn, bệnh tật.

        Nhằm chia sẽ một phần những khó khăn, thiếu thốn trong cuộc sống những ngày cuối năm giá rét của các em nhỏ và người già neo đơn, bệnh tật tại cơ sở. Chương trình trao quà do Công ty CP BOT Cầu Phú Cường thực hiện mang đến nhiều phần quà ý nghĩa tiếp sức cuộc sống cho các em nhỏ và người lớn tuổi như gạo, mì gói, bột giặt, tả giấy người già và tả giấy em bé, tập vở học sinh, bánh, sữa và quần áo.

Quang cảnh cơ sở

       Ấn tượng của đoàn khi đến nơi đây đó là những nụ cười, mặc dù với hoàn cảnh khó khăn, neo đơn và bệnh tật nhưng trên môi của những thành viên nơi đây luôn nở những nụ cười và tiếp chuyện chúng tôi rất niềm nở.

         Hy vọng với những phần quà nhỏ nhoi mà chúng tôi mang đến một phần giúp ích được phần nào nhu cầu cuộc sống hàng ngày của những thành viên nơi đây.

Trình bày: Trần Hiền